föstudagur, október 27, 2006

Er í spreng!

Svo spenntur ad thad er varla hægt ad lýsa thví!

Var ad mæta í vinnuna og thad fyrsta sem ég fæ ad vita er ad vid erum med 7 Hells Angels gaura búandi á hótelinu! Svo er ítalski yfirthjónninn, Luca, farinn ad sýna úrinu mínu óedlilega mikinn áhuga. He´s weird. Mér tókst bara ad sofa ca. 4 tíma í dag, var of upptekinn vid ad taka myndir af laufblödum, thannig ad ég er eiturhress alveg.

Býst sterklega vid eldi og brennisteinum og ég verd hálfsvekktur ef ad their fórna ekki eins og einni geit eda svo...


..af öllum dögum til ad gleyma ad taka myndavélina med í vinnuna!

5 Comments:

Blogger AM said...

Luca=Christopher Walken/Pulp Fiction

föstudagur, október 27, 2006  
Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

laufblöð eru ekki bara flott og falleg, heldur líka skemmtileg. sérstaklega á þessum árstíma, finnst þér ekki

laugardagur, október 28, 2006  
Blogger Gummi said...

Ég ætla ad taka af mér úrid núna...

Laufblöd eru ágæt, thessir big boys geta valdid umferdaslysi!

laugardagur, október 28, 2006  
Blogger AM said...

Býr hann on the second floor? Sorrí.

laugardagur, október 28, 2006  
Blogger Gummi said...

hehe. Ég átti frekar von á ad thú kæmir med: "Toni?"

laugardagur, október 28, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home