þriðjudagur, október 24, 2006

Ja sei, sei.

Thad er greinilega ekki fyndid ad vera karlremba lengur...who knew? Ef madur fer ad grínast med ad thær eigi ekki ad keyra og svoleidis er madur bara hunsadur. Ég man nú thá gömlu gódu daga thegar manni tókst varla ad klára setningu ádur en madur var kominn med fimm kærur fyrir kynferdislega áreitni og ég veit ekki hvad og hvad...good times.
Ætli thær séu ekki svona djúpt hugsi yfir thessari endalausu jafnréttisbaráttu og ég segi "endalausu" viljandi. Thetta á aldrei eftir ad enda og ég skal segja ykkur af hverju. Thid ættud kannski ad ná ykkur í blad og blýant.

Karlar og konur eru ekki eins! Shocking, isn´t it?

Veit ekki hvort ég á ad fara eitthvad nánar út í thetta eda bara bjódast strax til ad standa hálfnakinn á Lækjartorgi thann 24.12.06 og bjóda raudsokkum ad koma og grýta mig med úldnum tómötum, sveifla í mig poka fullan af appelsínum og raka mig á undarlegustu stödum...thær hættu hvort ed er ad lesa thegar thær voru búnar med helminginn af ordinu "karlemba".

Og mér finnst bara alveg jafn líklegt ad bókin; Hann var kalladur thetta, sé skáldsaga. HAH! Thar hafid thid thad!

3 Comments:

Blogger Sveinsson said...

Sem betur fer er það bara hálfnakinn....ekki nakinn. Úff...that would have been something.

þriðjudagur, október 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég kærði þig aldrei fyrir áreitni, heldur sifjaspell.

Ég gerði mér ekki grein fyrir að þú kviðir því svona að koma heim...

þriðjudagur, október 24, 2006  
Blogger Gummi said...

Skelf hreinlega...

þriðjudagur, október 24, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home