föstudagur, nóvember 10, 2006

Glamúrlíf næturvardarins.

Ég get alltaf sagt ad ég hafi allavegad prófad thad. Get líka sagt ad mig langi ekki ad prófa thad aftur.

Vááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááááá hvad mér leidist!
Thad er leidinleg tónlist í útvarpinu. Redda thví stundum med thví ad hlusta á Ipodinn minn. Vill oft verda vandrædalegt snúrukaos thegar thad kemur gestur. Thad skiptir engu máli hvort thad eru snúrur eda rör í gródurhúsum, ég er og mun ávallt verda; Gudmundur hinn lipri. Spurning um ad setja thad á legsteininn:

Hér hvílir Gudmundur hinn lipri.
Hann datt.


Ég hef lengi haldid ad ég væri einhver "people person" og hef kannski verid thad. Veit bara núna ad ég hata fólk og held alltaf thad versta um thad. Ef ég sé ad thad er einhver ad koma og tala vid mig, thá er mín fyrsta hugsun;

Hvad í andskotanum ætlar thú núna ad fara ad kvarta yfir, helvítis auminginn thinn. Gastu ekki bara verid heima hjá thér fyrst ad allt er svona ömurlegt hérna? Og nei, ég ætla ekki ad gefa thér bjór í sárabætur bara af thví ad thú fannst rykkorn í einu horninu í herberginu thínu. Fífl! Fardu!

Thó ad thetta sé nú yfirleitt spurningin sem ég fæ;

Gæti ég fengid lykilinn ad herbergi xxx?

En já, thad gæti kannski hljómad eins og frábær hugmynd ad vinna næturvinnu, en thad er rangt.

7 Comments:

Blogger AM said...

Ég vann einu sinni í uppþvottinum á Hótel Borg í tvær vikur, þar á meðal á skötuhátíð á Þorláksmessu. Það var æðislegt en traumatiseraði mig svo mikið að ég hef ekki þvegið upp í tíu ár.

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Blogger Gummi said...

Ég efa thad líka ad ég eigi eftir ad tala vid fólk næstu 10 árin eda svo.

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Blogger Sveinsson said...

Kannski ertu farinn að líkjast mér...

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Blogger Gummi said...

Eða þú mér?

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Drengur, næturvinna er frábær, sígó, kaffi og slatti af klám og vísindatímaritum og þú ert set.....

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Blogger Gummi said...

Gætirdu nokkud sent mér thau sem thú ert búinn med, Bebbi?

laugardagur, nóvember 11, 2006  
Blogger Gummi said...

http://img322.imageshack.us/my.php?image=thks1fl6.swf

Gassi sendi mér thetta, ég komst upp í 120 thús. thá fór ég heim úr vinnunni...

sunnudagur, nóvember 12, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home