föstudagur, september 22, 2006

Hversu marga getur maður hitt?

"Hversu marga getur maður hitt?". Ef þú þekkir ekki þessa sögu, þá hefurðu hreinlega ekki heyrt góða sögu ennþá. Ég ætla ekki að fara að segja hana hérna, sagði hana líklega best þegar ég stóð nakinn í gufu með fleiri allsnöktum gúttum.
Mér verður nefnilega soldið oft hugsað til hans Hemma eftir að ég byrjaði að vinna þarna á hótelinu. Var á þremur næturvöktum í vikunni og tvær af þeim var ég ALEINN!! Uss hvað ég svitnaði mikið, hreinlega lak af mér.

Note to self: Hættu að standa inn í gufubaðinu í öllum fötunum.

Það höfðu nefnilega einhverjir hressir gestir ákveðið að fara í gufubað og ég þurfti að fara inn og slökkva þegar þeir voru búnir. Alveg gleymdist að kenna mér hvernig það er gert...stóð þarna inni í góðar 10 mín. áður en ég fann helv.. takkann!
Ég hélt nú að það myndi vera rólegt á næturvöktum þarna í móttökunni en nei, nei, ég held ég geti lýst þessu við þegar ég var að vinna á SKJÁEINUM, svipað mikið að gera and that is a lot! En það er bara fínt og ég held að ég sé að standa mig ágætlega. Hef allavega ekki fengið neina kvörtun.
Arnar hefur verið að tala um hvað það er dejligt að vinna á kvöldin en ég held að það sé enn betra að vinna á nóttunni, hentar mér allavega vel. Það er líka alveg einstaklega gaman að þegar ég er að hjóla heim úr vinnunni þá mæti ég öllum sem eru á leiðinni í vinnunna og það eru ekki glöð andlit get ég sagt ykkur. Það skín úr augunum á þeim hvað þau eru að hugsa um, nefnilega heita rúmið sem þau voru að yfirgefa. Gettið hvað ég er að fara að gera...jú,jú, ég er að fara í heita rúmið mitt MÚHAHAHAHAHAHA!
Annars var ég nálægt því að hlaupa öskrandi út af hótelinu síðustu nótt. Ekki svona "aahh ég er búinn að gefast upp" öskur heldur meira svona "AAAAAAAHHHHHHHHHHH ÞETTA ÆTLAR AÐ ÉTA MIG" öskur og eiginlega ekki öskur heldur meira svona píkuskrækir. Það er nefnilega þannig að hreingerningastúlkurnar mæta fyrstar, svona um 5 leytið á morgnana og þessi sem ég hafði vanalega hitt var bara ósköp eðlileg. Síðustu nótt, aftur á móti, fór ég á klósettið og þegar ég kem til baka og geng fyrir hornið mætir mér einhver sú allra ljótasta mannvera sem að ég hef augum litið! Uppruni hennar(held allavega að þetta sé kvenkyns) skiptir ekki máli, en hún er ekki dönsk.
Ég sver það, mig langar frekar að spoona Quasimodo en að þurfa að hitta hana aftur. Rosalegt alveg! Ég vissi ekki einu sinni að það væri hægt að búa svona til! Úff...


Ég rétt náði að smella af henni mynd áður ég ég kastaði svo myndavélinni í hana í panikki...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það sem er best að gera við svona ljót hreindýr er að taka af þeim kústinn og reka þau út með honum..

Eða þá bara nota stól og stjaka við henni þangað til að hún er komin út

föstudagur, september 22, 2006  
Blogger Gummi said...

Tried that...she ate it!

föstudagur, september 22, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home