laugardagur, september 30, 2006

Thank you for smoking.

Horfði á Thank you for smoking um daginn og ég mæli eindregið með þeirri mynd. Miklu fyndnari en ég átti von á. Leikararnir skiluðu sínu mjög vel eða eins og við segjum nú stundum í "the biz": Þessi mynd var feikivel "köstuð".

Það var hringt í mig um daginn og ég beðinn um að koma og taka eina vakt á spítalanum. Þeim vantaði hjálp og auðvitað er hringt í the man(mig)....eftir að það var búið að hringa í Siggu, sem neitaði, og sjálfsagt 37 aðra.
Ég mæti, fæ síma og upplýsingar um hvaða deildir ég væri að sjá um og hvar ég ætti að þrífa. Það sem þau vissu ekki var það að ég var staðráðinn í að gera eins lítið og ég mögulega kæmist upp með þar sem ég var nýkominn af næturvakt á hótelinu. Mér var jafnvel sama þó að það kæmist upp um mig(hvað ætla þau að gera, reka mig?). Fékk ekki einu sinni meðmæli frá þeim þegar ég hætti!
Ég held að það hafi verið hringt í mig 2svar yfir allann daginn. Ég var með taugadeildirnar, þeir hafa sennilega verið of taugaveiklaðir til að hitta á rétta takka á símanum....vá hvað þessi hitti beint í mark, ég er allavega búinn að liggja á gólfinu í hláturskasti í góðar 3 mínútur!
Svo átti ég að skúra hátt og lágt einhverjar 4 röntgen stofur og 3 búningsherbergi - ég skipti um ruslapoka, fór og fékk mér sígarettu og spurði svo hvort ég mætti fara heim.

Held ég komi til með hugsa meira til vina minna og fjölskyldu þegar ég ligg á dánarbeðinu heldur en afreka minna í atvinnu í gegnum árin, kannski vegna þess að þau eru engin en það kemur málinu nákvæmlega ekkert við...



Ég og Davíð eftir 50 ár.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég ætla að vera dauður eftir 50 ár.. Efast um að það sé skemmtilegt að vera 70-og eitthvað...

Jæja ok, 60 ár allavega

laugardagur, september 30, 2006  
Blogger AM said...

Taugaveiklaðir... and how we laughed.

laugardagur, september 30, 2006  
Blogger Gummi said...

Þú þarft ekkert að hafa áhyggjur af því, verður löngu dauður ef þú heldur áfram í þessari mótorhjólavitleysu.

-----------------------------------------

Did you? Did you really?

laugardagur, september 30, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú og Davíð??!!!


Þetta eru ég og brói!!!!!


Guðni

miðvikudagur, október 04, 2006  
Blogger Gummi said...

Bædi gott bara ;)

fimmtudagur, október 05, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

[B]NZBsRus.com[/B]
Lose Laggin Downloads Using NZB Files You Can Easily Find High Quality Movies, Games, Music, Applications and Download Them @ Dashing Speeds

[URL=http://www.nzbsrus.com][B]NZB Search[/B][/URL]

fimmtudagur, febrúar 04, 2010  
Anonymous Nafnlaus said...

You could easily be making money online in the hush-hush world of [URL=http://www.www.blackhatmoneymaker.com]blackhat make money[/URL], You are far from alone if you have no clue about blackhat marketing. Blackhat marketing uses not-so-popular or little-understood ways to generate an income online.

laugardagur, mars 20, 2010  

Skrifa ummæli

<< Home