fimmtudagur, nóvember 16, 2006

Pimpin´ around.

Var spurdur í thridja skipti núna ádan hvort ad ég vissi um einhverjar "skemmtilegar" stelpur.
Annad skiptid var thad gamall kall sem spurdi nú reyntar bara hreint út hvort ég vissi hvar hórurnar væru. Ég var í midjum útskýringum thegar ég sá ad thad var kominn annar gestur fyrir aftan hann. Ég gerdi honum thann greida ad hætta ad tala um hórur thar sem ad gesturinn fyrir aftan leit ekki út fyrir ad vera í theim gírnum, verandi kona og hvadeina.
Á medan ég afgreiddi konuna..eh..ég meina; lét hana fá lyklana, lét gamli perrinn sig bara hverfa.

Thridja skiptid var bara núna ádan. Kom frekar ölvadur karlmadur, ca. hálffertugur, og spurdi, mjög lúmskulega, hvar madur fyndi stelpur sem væru til alls líklegar, thad er ad segja ef ad einhver væri ad leita ad svoleidis. Ég sagdi honum ad thær myndu líklega halda sig bakvid lögreglustödina, thad er ad segja ef ad einhverjar svoleidis væru til.
Thad fannst honum afar skrýtin stadsetning og ég verd nú eiginlega ad vidurkenna ad ég er sammála honum.
Hringdi í leigubíl fyrir hann.
Klukkutíma seinna kom hann í lögreglubíl og var ekki ánægdur. Ég átti í mestu vandrædum med ad hlægja ekki upp í opid gedid á honum.

Grídarlegt plan hjá mér gangi annars. Hringja mig inn veikann á morgun, eda láta Siggu öllu heldur hringja mig inn veikann, en vera thad samt ekki múhohohohohoh. Út ad eta og svo teiga eins og einn eda tvo öllara med Birni. Verd einhvern veginn ad bæta upp fyrir ad ég lét hann bída í 3 tíma eftir mér á lestarstödinni...híhíhíhíhí. Svo förum vid félagarnir ásamt Bögga til KPH á fös og málum bæinn.

Vona ad thad hafi ekki verid mikid af mál-, né stafsetningarvillum í thessari færslu. Erfitt ad blogga klukkan 5 á morgnana. Ennthá erfidara ad ætla ad fara ad lesa yfir....held ég thurfi gleraugu, spá í ad láta Inga sjónmæla mig um helgina. Spurninga hvort ad ég finni einhvern til ad líta á tánna á mér í leidinni, hún er ennthá ad bögga mig. Bjössa kannski bara...

5 Comments:

Blogger Sveinsson said...

My cat's breath smells like catfood.

fimmtudagur, nóvember 16, 2006  
Blogger Gleraugu said...

Getur sagt þeim að það sé nóg af mellum í fyens stifttidende.

fimmtudagur, nóvember 16, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Og Daði ekki boði enda ennþá með sand í´enni.

fimmtudagur, nóvember 16, 2006  
Blogger Sveinsson said...

Aye?

föstudagur, nóvember 17, 2006  
Blogger Gummi said...

ha ha ha!

föstudagur, nóvember 17, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home