fimmtudagur, desember 22, 2005

Until then!

Þetta verður líklega síðasta bloggið mitt þangað til 6. eða 7. janúar.
Kallinn er nebbla á leiðinni heim og upp í sveit þar sem mér skilst að netið liggi niðri. Ég held að íslenska símanúmerið mitt eigi að virka ennþá, fyrir þá sem eru búnir að henda því, minnir mig að það sé: 696 1059.

Sit núna hérna á Miðjuprumpsvegi(Middelfartvej) 58 og er að sötra kaffi. Klukkan er hálf ellefu og við þurfum að ná lestinnu klukkan 15:47. Við ákváðum að taka hana svona snemma vegna þess að það er nú þessi tími árs og svoleiðis. Allir habbalabbarnir á leiðinni heim yfir jólin og sjálfsagt soldið troðið á Kastrup.
En ég vona að þið munið öll eiga gleðileg jól og vonandi hittir maður ykkur öll.
Until then....have a good one!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hey allavega er ég búin að hitta þig... Var einhvern tíma netsamband í sveitinni ?

mánudagur, desember 26, 2005  
Blogger Gummi said...

ábyggilega ekki ;)

þriðjudagur, desember 27, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home