sunnudagur, janúar 22, 2006

:D

Já...það getur vel verið að Liverpool séu evrópumeistarar ,allt bendir til þess að þið endið ofar en við í deildinni og það má vel vera að þið vinnið meistardeildina aftur, reyndar megið þið vinna hana eins oft og þið viljið fyrir mér, en þið getið alltaf treyst á það að Manchester United vinnur ykkur, aftur og aftur og aftur....og aftur! HíhíhíhíhíahahahahahahahahahaMÚHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!


Daníel Friðrik skemmti sér afar vel yfir leiknum, enda gallharður Manchester maður!

Þarna eru sem sagt hann Daníel(eða Junior, eins og hann er yfirleitt kallaður(af mér)) og mamma hans, hún Katrín.
Þau voru nefnilega að flytja hingað til Odense í dag ásamt einhverjum kalli, Böggi er hann kallaður, sem er sakaður um að vera faðir drengsins og að hafa haldið við Katrínu í fjölda ára. Hann á rafmagnsbílabraut sem er temmilega kúl og gerir það náttúrulega að verkum að ég kem til með að "kíkja" mjög oft í heimsókn á mjög ókristilegum tímum.
En fyrir utan það þá er rosalega gaman að þau skuli vera kominn hingað í H.C. Andersen bæinn til okkar Siggu.
Mikið gaman.
Mikið stuð.
Mér hefur bara ekki fundist svona gaman síðan ég var á þríhjólinu mínu hérna fornum daga:

11 Comments:

Blogger V said...

Til hamingju með sigurinn Gummi minn! Þetta var fyllilega verðskuldaður sigur (ef að leiktíminn hefði bara talist síðustu 20 mínúturnar). En fótboltinn er víst þannig að það eru mörkin sem telja og á meðan að mínir menn klúðra dauðafærum (selja Cisse, takk fyrir) og skora engin mörk þá getum við ekki ætlast til mikils! En enn og aftur.. til hamingju!

sunnudagur, janúar 22, 2006  
Blogger Gummi said...

Þakka þér...mér finnst einmitt mjög fyndið að Cisse skuli vera alveg brjálaður yfir að fá ekki að vera í byrjunarliðinu og gera svo eitthvað svona...hann var vísu rangstæður, þannig að það hefði ekki skipt máli þannig séð...

mánudagur, janúar 23, 2006  
Blogger Garðar said...

Til hamingju Gummi! og gaman að þú skulir fá tækifæri til að rústa einhverjum í einhverju.

ps. þá á ég við junior í bílabrautinni (er reyndar ekki alveg sannfærður um að þú náir að rústa honum en vona þó það besta)

mánudagur, janúar 23, 2006  
Blogger V said...

Sko í fyrsta lagi þá á að selja Cisse til Sorpu og þeir geta notað hann sem ruslagám. Hvað varðar rangstöðunna þá var þetta engan veginn rangstaða og ég veit ekki í hvaða heimi dómarinn var þegar hann flautaði.

mánudagur, janúar 23, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Gangi ykkur vel í CL , helvítis asninn þinn


Guðni bróðir

mánudagur, janúar 23, 2006  
Blogger Gummi said...

hahahahúhúhúhúhahahahíhíhíhíhíhí

mánudagur, janúar 23, 2006  
Blogger Gummi said...

hey já, garðar, ég var að meina að Böggi á bílabrautina...

mánudagur, janúar 23, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja.....
Til hamingju með þennan blessaða sigur(hóst.hmvmhóverðskuldaður/!"#%Sigurfuaumingjarar..hóst)Afsakið
Haltu áfram góðri bloggsíðu.

mánudagur, janúar 23, 2006  
Blogger Gummi said...

takk, takk Hemmi.

WEST SIDE!

þriðjudagur, janúar 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Helvítis United aular.

fimmtudagur, janúar 26, 2006  
Blogger Gummi said...

What does that make Liverpool?

föstudagur, janúar 27, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home