laugardagur, febrúar 11, 2006

"There´s no time to discriminate, hate every motherfocker that´s in your way."


"Þekkirðu Böbbí"
"Bubba?"
"Ég veit ekki hvernig það er borið fram", sagði einn í eplaplúkkinu.
"Já, kannast við kauða", gall í Gvendi. "Hann er svona Kim Larsen okkar íslendinga", hélt ég áfram.
"Nú, hann er svona góðhjartaður spaugari?"
"Jah, reyndar er hann gamall sjóari sem syngur mest um troða í taðgatið á 14 ára
stelpum undir Ingólfsfjalli, það er það sem okkur íslendingum líkar best við".

Ég er nefnilega búinn að komast að því að flestum dönum er svo nákvæmlega sama hvaðan maður kemur, þeir eru bara að búa til smáspjall. Þess vegna tel ég það mína skyldu að ljúga upp í opið geðið á þeim eins oft og ég get.
Hverjum er svosum ekki sama um ísland? Maður flytur ekki lengra en til danmerkur og þessir bjánar halda ennþá að ísland sé minna en danmörk, þeir halda ennþá að allir þekki alla þarna. Sumir halda því jafnvel fram að Reykjavík sé minnsta höfuðborg í heiminum. Ef að ég væri sendiherra myndi ég kannski leiðrétta hitt og þetta sem danir halda um ísland. Ef ég væri að fá jafn mikla peninga og sendiherra íslands í danmörku er að fá, myndi ég líklega reyna að leiðrétta hitt og þetta - eitthvað sem að honum hefur ekki tekist. Erum við einu sinni með sendiherra í danmörku? Veit það ekki. Hugsanlega vegna þessa að hann eða hún hefur lítið eða ekkert látið á sér bera! Hvað gera sendiherrar eiginlega? Ég skal alveg vera sendiherra og hætta að runka mér fyrir framan drottninguna.

"Þetta var allt miskilningur, herra hátign(sem er drottning), ég var að miða á dóttur yðar"

Og eitt enn:

Hvað er málið með að hommar mega ekki gifta sig og eignast(ættleiða) börn?

Ég ætla ekki að svara því fyrir ykkur kæri söfnuður.

EN! ef maður ætti að fleygja frá sér kuflinum og útskýra ekki neitt, þá myndi ég líklegast segja eitthvað svona;

Í þessu kristna samfélagi sem við þykjumst búa í eru mjög skýrar reglur.
Við meigum ekki hafa samfarir utan hjónabands(fyrirgefðu Guð).
Við meigum ekki sóa sæði okkar niður í klósettið(fyrirgefðu Guð).
Við meigum ekki fagna marki á móti andstæðingum okkar af því að í Liverpool eru eintómar kellingar(fyrirgefðu Guð).
Að hafa samfarir við sama kyn er synd.
Ég á nú nokkra vini sem eru hommar, nei, samkynhneigðir. Ábyggilega tvo, þekki fleiri(that´s totally beside the point).
Þeir, sem ég þekki, eru bara eintómur sómi við samfélagið!
En mér þykir það leitt, ég er skírður, fermdur, vonandi giftur Siggu. Get ekki samþykkt hjónabönd samkynhneigðra.
Skiptir s.s. ekki máli hvort að ég samþykki það eða ekki. Hvernig getið þið ætlast til að jafn rotin trú og kristni geti samþykkt þetta?
Segjum að þeir leyfi samkynhneigðum að giftast. Hvað svo? Jú ykkur langar í börn. Ykkur langar að stofna fjölskyldu. Hvað ætlið þið að segja börnum ykkar(ef þið fáið að ættleiða), þegar þau spyrja hvaðan þau komu? Eftir 20 ár mun ég standa í því að annað hvert barn er að koma upp að mér og spyrja hvort að ég sé pabbi þeirra!!!

"Ég sprautaði þér í klósettið, helvítið þitt, láttu mig í friði!".

3 Comments:

Blogger Garðar said...

uhhh... týndi þér aðeins í samkynhneigðakaflanum... ekki viss hvað þú skrifaðir

víííííhhhh

sunnudagur, febrúar 12, 2006  
Blogger Garðar said...

uhhh... týndi þér aðeins í samkynhneigðakaflanum... ekki viss hvað þú skrifaðir

víííííhhhh

sunnudagur, febrúar 12, 2006  
Blogger Gummi said...

that´s ok...I was mostly talking out of my ass...

miðvikudagur, febrúar 15, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home