fimmtudagur, mars 23, 2006

Íslmamanskir Múhammeðssleikjandi Habbalabbar!

Magga hans Kela sagði mér að "þeir", múslimir og fleiri sem eru hérna, væru kallaðir habbalabbar til þess að þeir skildu ekki að maður væri að tala um þá ef þær stæðu óvart fyrir aftan mann. Líka kallaðir þetta vegna þess að þeir tala asnalega; Achmal krell Zckralar og svo framvegis...
Mér persónulega hefur alltaf verið illa við þá eftir að ég átti heima í Árósum þar sem ráðist var á mig í strætó og reynt að stela bakpokanum mínum. Ég veit samt að náttúrulega eru allir múslimar ekki eins og þessir heilalausu hálfvitar sem reyndu að messa with the G-man, en mér finnst bara gaman að alhæfa og þú verður bara að sætta þig við það ef þú ætlar að lesa áfram.

Mig langaði nefnilega að skella fram einni kenningu á meðan ég bíð eftir að bossinn á Radisson SAS hringi aftur í mig með nánari upplýsingar. Þetta er meðal annars það sem ég veit: Þetta er ekki föst vinna sem að ég fengi. Ekki einu sinni fast hlutastarf. Þetta myndi virka þannig að ég færi bara á skrá hjá þeim og þeir mættu hringja í mig þegar það vantaði hjálp. Gæti verið 50 tímar í þessari viku og svo ekki neitt í næstu. Þetta fannst mér mjög leiðinlegt að heyra þar sem að ég var allur upptjúnaður fyrir að vera loksins að fá fasta vinnu og koma einhverri reglu á bankabókina mína.
En ég er búinn að vera að hugsa málið og ég ætla að taka þessu. Ég ætla að mæta þarna þegar þeir þurfa á mér að halda, læra á pleisið og kynnast fólkinu. Svo þegar allt smellur saman í my evil masterplan that cannot fail verð ég búinn að fremja ótal skemmdarverka á staðnum og lauma því svo að bossinum að ég hafi séð tja...Lars t.d. gera þetta allt saman. Hann rekinn og ég kominn með fasta vinnu!! Getur ekki klikkað...

Aftur að múslimunum.

Þeir eru náttúrulega klikkaðir, það er eitthvað sem að ég þarf ekki að segja neinum.
En það sem ég var að spá er hvort að þeir séu nógu heimskir til að sprengja eitthvað upp hérna í danmörku. Var að ræða um þetta við Siggu og ég held að þeir komi ekki til með að fremja nein hemdarverk af slíkri stærðargráðu hérna. Nema þeir séu náttúrulega nógu heimskir. Mitt point er nefnilega það að ef þeir sprengja upp eitthvað hérna í DK þá eru nefnilega 93% líkur á að 78% þeirra sem deyja í sprengingunni verði þeirra eigið fólk! T.d. ef þeir myndu sprengja Lidl(soldið eins og Bónus) sem er hérna rétt hjá, myndi ég og 3 danir deyja ásamt 100 múslimum. Það síðasta sem að ég myndi líklega ná að hósta upp í gegnum blóðið væri: "Hehe...the jokes on you assholes!".


8 Comments:

Blogger Gugga said...

Æ það er ömurlegt að þurfa að viðurkenna þetta, en....

fimmtudagur, mars 23, 2006  
Blogger Gummi said...

Þetta er bara snarbilað lið, getur enginn neitað því!

fimmtudagur, mars 23, 2006  
Blogger Gugga said...

já og með vinnuna...um að gera að sitja þetta af sér, það skiptir alltaf mestu að komast inn!

föstudagur, mars 24, 2006  
Blogger Gummi said...

já vinnan...það er nú allt að verða vitlaust á þeim vettvangi! Nú er ég líklega kominn með hlutastarf á spítalanum hérna, við það sama og Sigga er að gera, meira um það í næstu færslu..sem gæti verið seinna í dag eða kvöld - stay tuned ;)

föstudagur, mars 24, 2006  
Blogger Gummi said...

...eða á morgun...

föstudagur, mars 24, 2006  
Blogger Garðar said...

ég hélt að ég væri the G-man :(

föstudagur, mars 24, 2006  
Blogger Gummi said...

bara báðir!

föstudagur, mars 24, 2006  
Blogger Garðar said...

vííííííhhhhhh....!

laugardagur, mars 25, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home